Address
304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124

Work Hours
Monday to Friday: 7AM - 7PM
Weekend: 10AM - 5PM

INTERNET OF THINGS

Nhóm IoT nằm trong khối R&D được hình thành từ 2017. Các thành viên của nhóm đều là các kỹ sư tốt nghiệp từ những trường đại học hàng đầu việt nam và có nhiều kinh nghiệm thực tế, đặc biệt có khả năng cập nhật kiến thức công nghệ mới rất nhanh. Trong thời gian qua chúng tôi đã và đang cùng nhau tạo ra những sản phẩm kèm với giải pháp áp dụng công nghệ cao, công nghệ kết nối vạn vật (IoT) như:

Thiết kế Hệ thống cảnh báo sự cố cho công đoạn mạ vàng áp dụng nhà máy MKTC và MKAC, hệ thống này đã đem lại lợi ích rất lớn khi các sự cố được phát hiện và xử ký kịp thời giúp cho chất lượng sản phầm đầu ra được đảm bảo đồng thời tiết kiệm chi phí thay thế do hỏng hóc.

Tham gia xây dựng Hệ thống giám sát thiên tai để phát hiện cũng như cảnh báo sớm các sự cố bất thường, hỏng hóc cho các máy móc, thiết bị trong nhà máy MKVC.

Đăc biệt, bộ phận IoT đang phát triển Hệ thống báo cháy mang thương hiệu Meiko, đây là sản phẩm chiến lược, áp dụng công nghệ cao với mong muốn sản phẩm không chỉ được áp dụng trọng nội bộ các nhà máy của Meiko mà còn bán ra ngoài thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *